Ronaldo khuyên Messi và Neymar về với đội của mình

22:02 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario đã khuyên cả Lionel Messi và Neymar Jr. gia nhập câu lạc bộ Brazil Cruzeiro, nơi anh nắm giữ 90% cổ phần.

 

Messi và Neymar đang trên bờ vực rời PSG hè này. Hợp đồng với PSG của Messi sẽ hết hạn vào tháng 6 và nhà vô địch World Cup người Argentina đã được xác nhận sẽ chia tay nhà vô địch Ligue 1.

Mặt khác, Neymar được cho là cầu thủ mà PSG rất muốn bán vào mùa hè này và đã được liên kết với việc chuyển đến Premier League.

Mở đàm phán, M.U 'dội bom' gây sốc với Neymar và Messi - Bóng Đá

 Neymar và Messi có thể cùng rời PSG.

Với tương lai của cả hai tiền đạo đang bị nghi ngờ, Ronaldo đã đưa ra một tuyên bố thú vị, nói rằng anh sẽ tìm một khoảng trống ở Cruzeiro cho họ. Sportskeeda trích dẫn: "Tôi rất tin tưởng vào chất lượng kỹ thuật, cả hai đều có thừa. Nhiều đến mức lịch sử họ tạo ra ở bóng đá châu Âu đã nói lên điều đó."

"Bây giờ bạn phải xem thực tế các điều kiện của cả hai. Theo logic, tôi sẽ dễ dàng tìm thấy một khoảng trống ở Cruzeiro."

Tương lai của Messi vẫn chưa được chắc chắn, với Barcelona là một bến đỗ tiềm năng của anh. Neymar sẽ không quay lại đội bóng cũ, thay vào đó anh được đồn đoán với Man United.

Thanh Vũ | 21:04 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục