Ronaldo không nghi ngờ gì về cái tên giành Quả bóng vàng

20:38 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Brazil Ronaldo Nazario đã chỉ ra cái tên chắc chắn sẽ nâng giải thưởng cá nhân danh giá.

Năm 2021, giải thưởng Quả bóng vàng sẽ trở nên khó đoán hơn khi nhiều cầu thủ xứng đáng và có sự chênh lệch thành tích không lớn. Tuy nhiên, Ronaldo đã tuyên bố rằng người chiến thắng xứng đáng phải là tiền đạo của Real Madrid và tuyển Pháp, Karim Benzema.

Cựu tiền đạo của Inter Milan cho biết: "Không nghi ngờ gì nữa, ứng cử viên của tôi cho Ballon d’Or là Benzema. Tiền đạo xuất sắc nhất, chơi đẳng cấp trong 10 năm và vô địch về mọi thứ. Bạn có nghĩ vậy không?"

Mbappe and Benzema offer Real Madrid thrilling vision of the future with Nations League heroics - Bóng Đá

 Karim Benzema vừa có danh hiệu đầu tiên cùng tuyển Pháp.

Trong suốt sự nghiệp chói sáng của mình, ngôi sao hiện tại của Real Madrid đã ghi được 355 bàn thắng và 177 đường kiến tạo trong 717 trận đấu trên mọi đấu trường, nâng 29 danh hiệu lớn, bao gồm 4 Champions League.

Danh hiệu mới nhất của cầu thủ 33 tuổi đến vào đầu tuần này khi anh dẫn dắt Les Bleus đến chức vô địch Nations League sau chiến thắng trước Tây Ban Nha. Anh góp công lớn nhất sau khi tung ra một cú sút xa từ rìa vòng cấm, giúp Pháp giành chiến thắng 2-1.

Benzema chỉ mới trở lại đội hình tuyển Pháp vào hè này sau 5 năm vắng bóng vì những bê bối với đồng đội. Do đó anh không có mặt trong đội hình lên ngôi vô địch World Cup năm 2018 của Pháp.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 20:08 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục