Ronaldo khiến trận MU - Liverpool tại Thái Lan hạ nhiệt

16:14 Thứ hai 11/07/2022

Giá vé chợ đen xem trận đấu giữa MU và Liverpool tại sân Rajamangala vào ngày 12/7 đã giảm 50% khi siêu sao Cristiano Ronaldo không tham dự.

Ghi nhận của Zing cho thấy so với thời điểm ban đầu, giá vé chợ đen trận giao hữu giữa MU và Liverpool đã giảm khoảng một nửa. Nguyên nhân là Ronaldo không góp mặt trong chuyến du đấu của MU vì bận việc gia đình.

Sức hút của "derby nước Anh" không còn mạnh mẽ khi vắng ngôi sao lớn nhất Ronaldo. Người hâm mộ Thái Lan chỉ sẵn sàng chi đậm, săn lùng "vé chợ đen" nếu được xem trực tiếp Ronaldo ra sân. Tuy nhiên, họ không cần làm điều đó nữa. Sân Rajamangala vốn có sức chứa hơn 51.000 chỗ ngồi sẽ khó được lấp đầy.

 - Bóng Đá

 Hàng nghìn vé xem trận MU - Liverpool trên sân Rajamangala vào ngày 12/7 vẫn chưa có chủ.

Trên trang Thai Ticket Major, nơi bán vé chính thức của ban tổ chức, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng mua vé xem trận đấu. Một ngày trước giờ bóng lăn, hàng nghìn vé vẫn chưa được bán ra, kể cả vé ngồi ở những vị trí đẹp nhất.

Giá vé xem trận MU và Liverpool từ phía ban tổ chức vẫn không đổi, dao động từ 5.000 baht (gần 140 USD) đến 25.000 baht (gần 695 USD).

"Nhiều cổ động viên thất vọng vì Ronaldo không đến Thái Lan. Đó là lý do khiến giá vé giảm đi. Họ tiếc nuối rất nhiều vì đã hy vọng được chứng kiến Ronaldo thi đấu", Tanitt Art, phóng viên của Thai PBS, chia sẻ với Zing.

"Đây là điều đương nhiên, giá vé đã giảm đi nhiều khi Ronaldo không xuất hiện. Sức hút của trận đấu cũng giảm đi", Tuntat Vinitmanon, phóng viên Thairath, khẳng định.

Không chỉ làm người hâm mộ Thái Lan thất vọng, Ronaldo còn có thể khiến MU bị ảnh hưởng. Theo SCMP, "Quỷ đỏ" có thể bị phạt khoản tiền lên tới 1,1 triệu USD vì không có Ronaldo trong các trận giao hữu ở Thái Lan và Australia.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo khiến đội bóng chủ quản gặp rắc rối ở chuyến du đấu mùa hè. Năm 2019, CR7 cũng gây ồn ào khi từ chối ra sân trong chuyến du đấu của Juventus tại Hàn Quốc. CLB Italy sau đó phải bồi thường khoản tiền 675.000 USD cho các đối tác vì sự vắng mặt kể trên. Ban tổ chức địa phương sau đó gửi thư phản đối CLB Serie A vì sự vắng mặt của Ronaldo.

Lúc này, cả MU và Liverpool đều đã có mặt tại Bangkok để chuẩn bị cho trận giao hữu. Chiều tối 11/7, hai đội sẽ có buổi tập làm quen sân Rajamangala.

Nguyên Khang - Zing.vn | 15:35 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục