Ronaldo: "Họ van xin tôi dừng lại, đe dọa làm tôi chấn thương"

09:50 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha vừa có những chia sẻ thú vị trong cuộc phỏng vấn mới nhất, về ngày còn chơi bóng tại Man Utd.

Cuối tuần này, mọi con mắt sẽ đổ dồn về Allianz, nơi diễn ra trận cầu tâm điểm Vòng 17 Serie A giữa Juventus và AS Roma. Cái tên được chờ đợi nhất ở trận đại chiến tới đây chắc hẳn phải là Cristiano Ronaldo, bản hợp đồng kỷ lục hè qua và là chân sút chủ lực làm nên khởi đầu tốt nhất lịch sử của đội chủ nhà. 

Roma không phải đối thủ quá xa lạ với CR7. Anh từng nhiều lần đánh bại đội bóng thủ đô nước Ý trước đó, nổi bật nhất là thắng lợi 7-1 trong trận tứ kết Champions League năm 2007 khi còn khoác áo Manchester United.

Ronaldo:

 Ronaldo "hủy diệt" Roma.

Trong thắng lợi ấn tượng cách đây 11 năm, Ronaldo góp công không nhỏ khi liên tục làm điên đảo hàng thủ Roma bởi những pha đi bóng lắt léo và trực tiếp 2 lần điền tên lên bảng tỷ số. Trước thềm màn tái ngộ Giallorossi, tiền đạo 33 tuổi đã hồi tưởng lại khoảnh khắc thú vị xưa.

"Khi tỷ số là 6-0, đối thủ yêu cầu tôi dừng lại, một cầu thủ Roma van xin tôi ngừng rê bóng." TalkSport dẫn lời CR7. "Những người khác thì đe dọa làm tôi chấn thương. Roma ư? Chẳng có cầu thủ nào tôi muốn đổi áo phía họ cả."

Phụng Sồ | 08:40 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục