Ronaldo hết cơ hội đến Dortmund

14:10 Thứ ba 09/08/2022

Rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội), Dortmund thông báo chiêu mộ thành công Anthony Modeste từ Cologne, qua đó dập tắt tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Anthony Modeste đầu quân cho Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2023. CLB vùng Ruhr đã trả cho Cologne 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Modeste chơi ở vị trí tiền đạo và sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Sebastien Haller trong thời gian cầu thủ người Bờ Biển Ngà điều trị khối u ở tinh hoàn.

Nước đi của Dortmund cũng đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo. Đội chủ sân Signal Iduna Park không coi tiền đạo 37 tuổi là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngay cả khi họ mất tân binh Haller trong thời gian dài.

 - Bóng Đá

 Modeste rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB mới.

Theo đó, Ronaldo chỉ còn hai lựa chọn cho đến khi phiên chợ hè khép lại, đó là Napoli hoặc Sporting Lisbon. Đây là 2 CLB có thể giúp siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành nguyện vọng thi đấu ở Champions League.

"Chúng tôi rất vui khi sở hữu một tiền đạo chất lượng trong thời gian Haller rời xa sân cỏ", Giám đốc Thể thao Dortmund, ông Sebastian Kehl phát biểu.

Modeste năm nay 34 tuổi. Ở mùa 2021/22, chân sút người Pháp tỏa sáng tại sân RheinEnergieStadion với 20 bàn thắng sau 32 lần ra sân tại Bundesliga, qua đó giúp Cologne cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với chiều cao 1,87 m, tân binh của Dortmund sở hữu khả năng không chiến ấn tượng. Ngoài ra, Modeste còn có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân.

Modeste trở thành tân binh thứ 8 của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đương kim á quân Bundesliga đã đón Sebastien Haller (Ajax), Karim Adeyemi (Salzburg), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Salih Ozcan (Cologne), Niklas Sule (Bayern), Marcel Lotka (Hertha Berlin), Alexander Meyer (Regensburg).

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:33 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục