Ronaldo hé lộ điểm tựa giúp Man Utd lội ngược dòng trước Villarreal

17:25 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã chia sẻ về điểm tựa tinh thần giúp Manchester United chơi quật khởi trong trận đấu gặp Villarreal.

Manchester United vừa có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Họ bị thủng lưới trước ở phút thứ 53 sau pha làm bàn của Paco Alcacer. Sau đó, lần lượt Alex Telles và Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ Đỏ có được chiến thắng 2-1 kịch tính.

Sau trận đấu, chia sẻ với phóng viên Stewart Gardner của MUTV, Ronaldo hé lộ điểm tựa tinh thần giúp anh và toàn đội chơi quật cường. "Đôi khi các cầu thủ chúng tôi luôn cố gắng làm công việc của mình, thi đấu thật tốt và ghi bàn nhưng đôi khi không thể làm được.

Ronaldo hé lộ điểm tựa giúp Man Utd lội ngược dòng trước Villarreal - Bóng Đá

Ronaldo ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5 trận gặp Villarreal.

Ngay thời điểm khó khăn ấy, vai trò của các cổ động viên là rất quan trọng. Họ thúc đẩy chúng tôi thi đấu nhiệt huyết hơn. Đây là lý do tại sao tôi nói và hỏi họ liệu họ có thể cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa.

Các fan cho chúng tôi động lực để tiếp tục tin tưởng, di chuyển và chiến đấu hết mình. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi cảm thấy rất vui. Một chiến thắng rất quan trọng và hiện tại Man Utd đang có phong độ tốt."

Với trận thắng 2-1 trước Tàu ngầm vàng, Man Utd tạm vươn lên xếp vị trí thứ 3 tại bảng F với 3 điểm, kém Atalanta 1 điểm và xếp dưới Young Boys vì thua chỉ số phụ.

Ronaldo tập luyện trước trận đấu với Villarreal:

 
Đăng Huy | 16:55 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục