Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận West Ham

06:00 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tiếp tục nhả đạn, đóng góp vào chiến thắng 2-1 của Manchester United trước West Ham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Manchester United vừa giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ là Cristiano Ronaldo và Jesse Lingard. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục góp mặt trong top 3 với 13 điểm (xếp dưới Chelsea và Liverpool vì kém hiệu số bàn thắng bại).

Siêu sao CR7 tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của mình với bàn thắng thứ 4 trong 3 trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại khoác áo Man Utd. Hiệu suất của anh là rất ấn tượng và mang đến những tín hiệu lạc quan.

Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận West Ham - Bóng Đá

Ronaldo hạnh phúc với chiến thắng trước West Ham.

Sau trận đấu, Ronaldo đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang Instagram cá nhân, qua đó gửi những thông điệp đến NHM. Anh viết: "Mỗi trận đấu ở Ngoại hạng Anh luôn là một cuộc chiến khốc liệt để giành 3 điểm. Hôm nay chúng tôi đã có thể thấy được những trở ngại gian nan và buộc phải tìm thấy con đường cho riêng mình để vượt qua. Và rồi chúng tôi đã dành hết tâm trí để đạt được mục tiêu đã đề ra. Đoàn kết! Mạnh mẽ! Tập trung! Tiến lên nào, Quỷ Đỏ!"

Trước mắt Ronaldo và các đồng đội sẽ là trận tái đấu West Ham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ League Cup diễn ra vào giữa tuần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:02 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục