Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận Liverpool

06:13 Thứ hai 25/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có những lời nhắn nhủ đến NHM Manchester United sau trận thua đau đớn trước Liverpool vừa qua.

Manchester United vừa đón nhận thất bại đậm đà 0-5 trước Liverpool tại lượt trận thứ 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Quỷ Đỏ đã tỏ ra mong manh và dễ dàng bị thủng lưới đến 4 bàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba đã cướp đi mọi hy vọng làm nên một điều đặc biệt của họ và chấp nhận kết quả thua tan nát tại Old Trafford.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã gửi một thông điệp đến NHM Man Utd trên trang Instagram cá nhân: "Đôi khi kết quả không như chúng tôi mong đợi. Đôi khi tỷ số cũng không được như chúng tôi kỳ vọng.

Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận Liverpool - Bóng Đá

Ronaldo gửi tâm thư đến NHM Man Utd.

Và tất cả điều này là do chúng tôi, chỉ chúng tôi mà thôi, bởi vì không có ai khác để đổ lỗi. NHM Man Utd một lần nữa cho thấy được lòng ủng hộ trung thành của họ. Quả thật, họ xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn thế này, tốt hơn nhiều."

Trong trận đấu với Liverpool, Cristiano Ronaldo đã không thể toả sáng khi mà tập thể Man Utd gặp nhiều vấn đề. Cuối hiệp 1, thậm chí siêu sao người Bồ Đào Nha đã không giữ được bình tĩnh và có pha tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết trước Curtis Jones. Trước mắt CR7 và các đồng đội là những trận đấu cam go gặp Tottenham, Atalanta và Man City.

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:15 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục