Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ

13:33 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có những chia sẻ của mình sau khi Bồ Đào Nha bị Ireland cầm hòa 0-0 ở vòng loại World Cup.

Ronaldo đã không thể bổ sung vào con số 115 bàn thắng ở cấp độ quốc tế của mình trong trận đấu với CH Ireland. Ngôi sao của Quỷ đỏ có một ngày thi đấu kém duyên, với một cú đánh đầu đi chệch cột dọc trong hiệp hai, trước khi nỗ lực ở phút bù giờ của anh từ góc hẹp bị cản phá bởi thủ thành Gavin Bazunu.

 - Bóng Đá

 Ronaldo không thể tỏa sáng như thường lệ.

Sau trận đấu, Ronaldo thừa nhận ‘luôn luôn khó khăn’ khi chơi ở Ireland để cho thấy sự tôn trọng đối với đối thủ. Đồng thời, CR7 cũng đưa ra lời hứa hẹn trước trận đấu quyết định với Serbia: "Vào Chủ nhật, trước khán giả và khi được thi đấu tại sân nhà, chúng tôi sẽ đánh dấu sự hiện diện của mình tại World Cup ở Qatar! Tiến lên nào, Bồ Đào Nha!"

Sau trận hòa này, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu quan trọng với Serbia. Cả hai đội đều bằng điểm và đội đầu bảng sẽ đủ điều kiện tham dự World Cup, trong khi đội về nhì sẽ đá trận play-off. Dù sao thì Ronaldo và các đồng đội có lợi thế sân nhà và chỉ cần một trận hòa là giành vé tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không chỉ Ronaldo, một ngôi sao khác của Man Utd là Bruno Fernandes cũng góp mặt ở trận đấu với Ireland, và được thay ra ở phút 70 sau những phút thi đấu mờ nhạt, trong khi Diogo Dalot chơi 90 phút ở vị trí hậu vệ trái.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Tuấn | 12:35 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục