Ronaldo gửi thông điệp chân thành đến Marcelo

06:22 Thứ ba 14/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã gửi thông điệp đến Marcelo, sau khi hậu vệ người Brazil quyết định chia tay Real Madrid.

 

Sau 16 mùa giải gắn bó, Marcelo quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hậu vệ người Brazil góp công rất lớn vào những thành công mà Real Madrid đạt được. Marcelo ra sân 545 trận cho Los Blancos, ghi 38 bàn, và đóng góp 103 pha kiến tạo. Cùng với Real, Marcelo đoạt được 6 chức vô địch La Liga và 5 Champions League.

Hợp đồng của ngôi sao 34 tuổi đáo hạn vào mùa Hè này, do đó anh quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong những mùa giải gần đây Marcelo không thi đấu thường xuyên do đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp. Anh là phương án cho Ferland Mendy – đang đảm nhận vai trò hậu vệ trái số 1 của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Ronaldo và Marcelo là đôi bạn thân.

Marcelo nhận được tin nhắn chia tay từ nhiều thế hệ cầu thủ Real Madrid, bao gồm cả Cristiano Ronaldo. Khi CR7 còn cống hiến cho Los Blancos, họ là bộ đôi cực kỳ ăn ý bên hành lang cánh trái. Tuyển thủ Bồ Đào Nha viết: “Hơn cả một người đồng đội, một người anh em mà bóng đá đã mang lại cho tôi.

Trong và ngoài sân cỏ, một trong những ngôi sao lớn nhất mà tôi rất vui khi được ở chung phòng thay đồ. Hãy làm mọi thứ trong cuộc phiêu lưu mới này, Marcelo!”

Marcelo hiện vẫn chưa xác định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Một số CLB tại Serie A như Juventus hay Inter Milan đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:24 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục