Ronaldo gọi điện yêu cầu áo số 7

11:54 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã may mắn khi được người đồng đội Edinson Cavani nhường cho chiếc áo số 7 ở Man Utd.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khoác áo số 7 trong 18 năm qua với Man Utd, Real Madrid và Juventus, ngoại trừ mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Los Blancos. Khi đó, Ronaldo phải chờ huyền thoại Raul Gonzalez rời khỏi Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã gọi cho Cavani để được nhường cho chiếc áo số 7.

CR7 đã trở lại Old Trafford vào mùa hè này để tìm lại chiếc áo đấu cũ của mình. Mà chủ nhân nó, Edinson Cavani - người đã gia nhập Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm ngoái - cũng rất xứng đáng. May mắn thay cho anh, Cavani đã rất vui khi nhường lại, và chuyển sang lấy chiếc áo 21 - số áo mà tiền đạo người Uruguay này mặc ở ĐTQG.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mở ra cuộc trò chuyện giữa hai tiền đạo trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ của Quỷ đỏ với Newcastle United.

"Đó là một trong những điều mà Edinson gây ấn tượng. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải trước. Cristiano đã nói chuyện với Edinson, và việc Edinson từ bỏ chiếc áo số 7 thể hiện sự tôn trọng mà cậu ấy dành cho Cristiano, ở nhiều mặt khác nữa", Solskjaer nói.

Ronaldo đã mặc chiếc áo số 28 trong mùa giải đột phá của mình với Sporting Lisbon nhưng được trao chiếc áo số 7 huyền thoại - trước đó đã được mặc bởi những tên tuổi lẫy lừng như George Best, Eric Cantona và David Beckham - khi anh ấy đến Old Trafford vào năm 2003.

Ronaldo nói về việc quay lại Man Utd:

 
Minh Tuấn | 11:24 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục