'Ronaldo giống Nadal còn Messi như Federer'

12:25 Thứ năm 19/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Antonio Cassano đã có một sự so sánh thú vị về hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Antonio Cassano từng thi đấu tại La Liga trong màu áo của Real Madrid, mới đây anh đã có phát biểu so sánh khá thú vị về sự cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Truyền thông Italia đã cần đến cựu cầu thủ của họ, người từng trải nghiệm bóng đá Tây Ban Nha để lấy nhận định về việc Ronaldo sang Juventus.

'Ronaldo giống Nadal còn Messi như Federer' - Bóng Đá

 Cassano có một so sánh đầy thú vị giữa Ronaldo và Messi.

Cầu thủ người Italia đã có chia sẻ trên Vanity Fair rằng: "Allegri sẽ sử dụng Ronaldo tốt thôi. Bởi tôi nghĩ với tài trí và chiến lược của ông ấy thì sẽ kích thích cầu thủ có khả năng sáng tạo hơn.

Ông ấy là HLV giỏi nhất cho Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Ronaldo giống như Nadal, một vận động viên tuyệt vời đi lên từ tài năng, nỗ lực và ý chí. Mặc khác, Messi giống Federer, người mà chẳng bao giờ thất bại dù anh ấy không có lợi thế về thể trạng."

Cuối cùng, cựu cầu thủ của Real đã không tiếc lời khen cho CR7. Anh chia sẻ: "Cậu ấy có những lợi thế do ông trời ban là vóc dáng cao ráo, tư duy bóng đá cũng như sự quyết tâm trong công việc. Tôi nghĩ tính chuyên nghiệp và khả năng của cậu ấy sẽ giúp Ronaldo đi vào lịch sử với bằng những điều tuyệt vời nhất."

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chính thức thi đấu cho Juventus và mùa giải 2018/19. Từ đây các CĐV sẽ không còn dịp thấy được Messi và Ronaldo cạnh tranh nhau tại khuôn khổ La Liga nữa.

Trang Ý | 12:05 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục