Ronaldo giải quyết xong vụ đập điện thoại của CĐV Everton

14:40 Thứ năm 18/08/2022

Tiền đạo 37 tuổi sẽ không bị truy cứu nhờ thái độ hợp tác với cảnh sát cùng việc bồi thường mọi thiệt hại cho gia đình cậu bé Jake.

"Một người đàn ông 37 tuổi đã tự nguyện trình diện và trả lời một số câu hỏi về cáo buộc hành hung và hủy hoại tài sản. Mọi chuyện đã được xử lý ổn thỏa. Mọi cáo buộc cũng đã chấm dứt", cảnh sát vùng Merseyside cho biết.

Ronaldo giải quyết xong vụ đập điện thoại của CĐV Everton - Bóng Đá

 Ronaldo xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 4.

Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo chính là người đàn ông 37 tuổi đã được cảnh sát giấu tên. Ronaldo đã đồng ý bồi thường mọi thiệt hại cho cậu bé bị anh đập điện thoại ở trận thua 0-1 trước Everton tại vòng 32 Premier League 2021/22 diễn ra hồi tháng 4.

Đoạn video được Sky Sports đăng tải có cảnh Ronaldo đang tiến vào đường hầm trong tiếng la ó và huýt sáo từ người hâm mộ Everton. Lão tướng 37 tuổi vung mạnh tay khiến điện thoại của một CĐV nhí có tên Jake rơi xuống đất.

Ngay sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng lên trang cá nhân lời xin lỗi với nội dung: "Thật khó để kiểm soát cảm xúc trong những thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần kiên nhẫn và làm gương cho những bạn nhỏ yêu thể thao. Tôi xin lỗi về hành động bộc phát. Nếu có thể, tôi muốn mời CĐV đó đến Old Trafford để xem một trận đấu như biểu hiện của tinh thần thể thao cao thượng".

Ngoài ra, Ronaldo còn mời Jake và gia đình đến Old Trafford xem thi đấu nhưng bị từ chối. Mẹ của Jake khẳng định con trai cô bị sốc trước hành động của Ronaldo và không muốn gặp cầu thủ này.

Sau sự cố, Everton đã động viên CĐV nhí bằng cách tặng áo đấu có chữ kỹ của thủ môn Jordan Pickford và tiền đạo Richarlison như món quà tinh thần.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:21 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục