Ronaldo ghi bàn, Al Nassr thắp lại hy vọng vô địch

06:26 Thứ tư 17/05/2023

Rạng sáng 17/5, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, giúp Al Nassr đánh bại Al Taee 2-0 ở vòng 27 giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo ghi bàn, Al Nassr thắp lại hy vọng vô địch - Bóng Đá

Ronaldo ghi bàn sau 1 trận tịt ngòi. 

Phút 52, khi tỷ số đang là 0-0, Al Sulaiheem đột phá vào vùng cấm và bị cầu thủ bên phía Al Taee giẫm lên gót. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Al Nassr hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Cristiano Ronaldo tung cú đá lạnh lùng vào góc xa bên trái. Thủ môn đội chủ nhà đoán đúng hướng nhưng không thể cứu thua.

Al Nassr vượt lên dẫn trước sau hiệp một đầy bế tắc trong khi Ronaldo có bàn thắng thứ 13 sau 14 lần ra sân tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này. Với 3 trận còn lại, CR7 khó bắt kịp cây săn bàn hàng đầu tại SPL hiện tại là Abderrazak Hamdallah với 20 bàn cho Al Ittihad.

Cú sút phạt đền thành công của Ronaldo giúp Al Nassr hoàn toàn kiểm soát thế trận. Phút 80, Anderson Talisca tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ sân Prince Abdul Aziz bin Musa'ed để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Al Taee cố gắng vùng lên trong những phút còn lại nhưng không tạo nổi một cơ hội đáng chú ý.

Trong khi Ronaldo cùng đồng đội giành 3 điểm thì ở trận cùng giờ, Al Ittihad bị Al Hilal cầm hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai. Cơ hội vô địch lại lóe lên với Ronaldo cùng đồng đội khi họ chỉ kém Al Ittihad 3 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:08 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục