Ronaldo, Fernandes ép Lingard làm 1 việc sau khi ghi bàn

05:44 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard là người hùng của Manchester United với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trước West Ham.

Man Utd có chuyến làm khách đến sân của West Ham ở vòng 5 Premier League. Thế trận diễn ra khá căng thẳng. Thực tế, thầy trò HLV Ole gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá rắn, không ngần ngại va chạm của đối thủ. 

Thậm chí West Ham là đội có bàn thắng mở tỷ số trước. Tuy nhiên, bản lĩnh của Man Utd thể hiện đúng lúc. Họ miệt mài tấn công và có bàn gỡ hòa do công của Cristiano Ronaldo. Những phút cuối, Jesse Lingard vào sân và tỏa sáng với cú cứa lòng đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Ronaldo,  Fernandes forced Lingard to celebrate - Bóng Đá

 Ronaldo và Fernandes ép Lingard ăn mừng.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Lingard không ăn mừng. Đây là cách tiền vệ này thể hiện sự tôn trọng dành cho đội bóng anh khoác áo mùa trước dù chỉ dưới dạng cho mượn. Trước đó khi vào sân, CĐV West Ham cũng dành cho Lingard những cái vỗ tay.

Thế nhưng, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo có vẻ không vui khi chứng kiến Lingard ăn mừng khá nhẹ nhàng. Thay vào đó, bộ đôi người Bồ Đào Nha đều đẩy Lingard về phía khán đài có CĐV Man Utd để cầu thủ này ăn mừng cuồng nhiệt hơn.

Dù vậy, Lingard vẫn không ăn mừng và chỉ nở nụ cười tươi. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính để duy trì thành tích bất bại ở Premier League từ đầu mùa. Sau 5 trận, họ thắng 4 và hòa 1.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:14 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục