Ronaldo đứng đầu top 10 VĐV hấp dẫn nhất hành tinh

10:43 Thứ năm 15/11/2012

Tạp chí People (Mỹ) đã bầu chọn Ronaldo là vận động viên (VĐV) hấp dẫn nhất 2012. Trong danh sách năm nay, đáng chú ý là không có sự góp mặt của tiền vệ điển trai David Beckham.

Trong số những vận động viên nam hấp dẫn nhất năm nay, Ronaldo là cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt. Đây là kết quả khá bất ngờ, bởi tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy, David Beckham luôn được xem là vận động viên điển trai và hấp dẫn hàng đầu thế giới. Theo thông tin từ giới truyền thông Mỹ, CR7 cũng đã bỏ xa các đối thủ khác trong cuộc bầu chọn năm nay.

Ronaldo được bầu chọn là vận động viên hấp dẫn nhất năm 2012

Xếp ngay phía sau Ronaldo là Victor Cruz của môn bóng bầu dục. Trong khi đó, Nathan Adrian gây ấn tượng mạnh khi trở thành một trong hai gương mặt đại diện của môn bơi lội có trên trong danh sách bầu chọn của tạp chí People. Vận động viên 23 tuổi này đã qua mặt hai kình ngư nổi tiếng hấp dẫn khác là Michael Phelps và Ryan Lochte.

Năm nay, Andy Murray khá thành công trên mọi mặt trận. Sau khi đánh bại Djokovic tại giải Mỹ mở rộng để giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, tay vợt số 1 Vương quốc Anh đã vượt qua Novak để góp mặt trong danh sách bầu chọn của tạp chí People. Kết thúc năm nay, Andy Murray vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ATP.

Adam Scott (Golf)
Andy Murray (Quần vợt)
Lebron James (Bóng rổ)
Nathan Adrian (Bơi lội)
Victor Cruz (Bóng bầu dục)
Cristiano Ronaldo (Bóng đá)

 

Danh sách những vận động viên hấp dẫn nhất năm 2012 


Cristiano Ronaldo (Bóng đá)

Victor Cruz (Bóng bầu dục)

Nathan Adrian (Bơi lội)

Henrik Lundqvist (Khúc côn cầu)

Adam Scott (Golf)

Tim Tebow (Bóng bầu dục)

Andy Murray (Quần vợt)

Lebron James (Bóng rổ)

Ryan Lochte (Bơi lội)

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục