Ronaldo dự bị, Carrick giải thích lý do

06:00 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền đội khách lên tiếng về việc siêu sao Bồ Đào Nha không có tên trong đội hình xuất phát.

Trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, mọi sự chú ý đổ dồn về Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón Manchester United. Chiến thắng West Ham United của Man City trước đó đẩy The Blues vào áp lực cần có 1 kết quả tốt để củng cố ngôi đầu BXH. 

Thực tế đội chủ nhà đã áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (66% so với 34% phía Quỷ đỏ), nhưng mãi không thể khoan phá mành lưới do David de Gea trấn giữ. Hiệp 1 khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Chelsea bị Jadon Sancho chọc thủng lưới đầu hiệp 2. Trong thời gian còn lại của trận đấu, The Blues chỉ có thể san bằng cách biệt nhờ pha lập công trên chấm penalty của Jorginho. 

Hòa 1-1, thầy trò Tuchel bị Citizens và Liverpool phả hơi nóng ngay phía sau trong cuộc đua vô địch.

Carrick on Ronaldo on the bench - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo bất ngờ không đá chính ở trận đại chiến.

Điểm đáng chú ý trong thành phần xuất phát của đội khách đêm qua là sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo. Siêu sao Bồ Đào Nha ngồi dự bị và chỉ vào sân thay thế Sancho từ phút 64.

Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Michael Carrick về việc Ronaldo không ra sân từ đầu: "1 vài điều chỉnh và thay đổi để làm mới đội hình. Cristiano là cái tên nổi bật trên băng ghế dự bị. Tôi đã có cuộc nói chuyện tốt với Cristiano, cậu ấy tuyệt vời."

Cristiano Ronaldo chuẩn bị gặp Young Boys:

 
Phụng Sồ | 05:30 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục