Ronaldo đồng ý, 'sao bự' chuẩn bị rời Man United hè này?

19:37 Thứ bảy 06/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền vệ người Pháp, Paul Pogba sẽ tái hợp với đội bóng đã nâng tầm mình vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo Calciomercato, Cristiano Ronaldo đã đồng ý để Juventus ký hợp đồng đưa tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba, trở lại thành Turin.

Tờ báo này cũng công bố rằng câu lạc bộ Man United muốn bán cầu thủ người Pháp với giá 60 triệu euro, nhưng Juventus yêu cầu một mức giá thấp hơn. Pogba, người đã rời Lão bà để gia nhập đội bóng Anh vào năm 2016 đang bước vào những ngày cuối hợp đồng với Manchester United. 

Ronaldo đánh tiếng, 'sao bự' chuẩn bị rời Man United hè này? - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba ở sân Old Trafford không còn chắc chắn.

'Đại gia nước Ý' được cho đã có động thái liên lạc với nhà vô địch World Cup, sau khi cân nhắc việc đưa Pogba trở lại để tiếp tục mối quan hệ vốn từng đem về vô vàn danh hiệu cho đội bóng.

Thậm chí đã có những tin đồn về việc Paul Pogba sẽ chuyển đến thành Turin theo hợp đồng dưới dạng cho mượn vào tháng trước, nhưng điều đó đã không thành hiện thực.

Các báo cáo của Calciomercato cũng đề cập rằng tiền vệ này hiện đang chuẩn bị cho một động thái để ra đi vào mùa hè và Ronaldo đã đồng ý với Juventus về việc thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Báo cáo cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra tán thành và muốn trở thành đồng đội của Pogba ở mùa giải tới.

Gã khổng lồ La Liga, Real Madrid, được cho là cũng đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pogba với Juventus.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:39 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục