Ronaldo đồng tình với bài đăng nói Messi ăn cắp Quả bóng vàng

20:50 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã bị cáo buộc có "mặc cảm tự ti" và "thiếu tinh thần thể thao" sau khi tán thành một bài đăng công kích Lionel Messi.

Messi đã giành được Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, đây là một quyết định vấp phải sự phản đối gay gắt từ những người hâm mộ Robert Lewandowski, người không nhận được danh hiệu sau một năm 2021 xuất sắc.

Nhưng một người hâm mộ của CR7 thậm chí viết một bài dài, liệt kê tất cả những thành tích của Ronaldo trong năm dương lịch và đánh giá thấp những đóng góp của Messi trong thời gian này, cho rằng việc M10 được giải là đáng xấu hổ, một vụ ăn cắp. Đáng nói, cầu thủ 36 tuổi đã thích bài đăng này và bình luận bằng từ "factos" (Sự thật) với biểu tượng cảm xúc thể hiện sự đồng tình.

‘It’s abuse!’ – Michael Owen slams Manchester United’s use of Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có lời nói và hành động trái ngược nhau.

Đây là một hành động trái ngược với những gì CR7 viết trên trang cá nhân trước đó, cho biết anh luôn chúc mừng những người giành chiến thắng với tinh thần thể thao và không bao giờ chống lại ai. Siêu sao của Manchester United hiện đang bị buộc tội đạo đức giả.

CR7 hiện đang tập trung cho trận gặp Arsenal tại sân Old Trafford vào đêm thứ Năm, đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội trong cuộc chiến giành suất dự Champions League. Trong khi đó, Messi đang hướng đến trận đấu tại Ligue 1 trên sân khách trước Lens với Paris Saint Germain, đội đang tìm cách nối dài khoảng cách 12 điểm dẫn đầu bảng.

Ronaldo trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 19:52 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục