Ronaldo đích thân yêu cầu Solskjaer thay đổi lối chơi cho M.U

16:36 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy anh vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình, và muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer tích cực tạo điều kiện.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Cristiano Ronaldo quyết định trở lại Man Utd sau 12 năm xa cách. Siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức khẳng định đẳng cấp của “cỗ máy săn bàn” thực thụ. CR7 đã có 5 pha lập công sau 5 trận ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, phong độ của Man Utd trong thời gian gần đây là không thuyết phục. 5 trận gần nhất, họ để thua đến 3 trận. 2 chiến thắng còn lại mà đội chủ sân Old Trafford có được là hết sức nhọc nhằn. Giữa tuần qua, nếu Ronaldo không tỏa sáng vào phút bù giờ, Man Utd sẽ mất điểm trước Villarreal ngay trên sân nhà.

 Ronaldo 'tells Solskjaer that Manchester United MUST move the ball quicker if they are to make the most of his attacking talent' - Bóng Đá

 Ronaldo muốn Man Utd thay đổi.

Dù nổ súng đều đặn, Ronaldo vẫn chưa hài lòng với lối chơi hiện tại của Quỷ đỏ. Theo ESPN, tiền đạo 36 tuổi đã nói rõ với HLV Solskjaer rằng Man Utd cần phải chơi với tốc độ nhanh hơn nếu muốn tận dụng tối đa khả năng săn bàn của CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho đến nay được bố trí đá cao nhất trên hàng công. Những vệ tinh hỗ trợ xung quanh là Jadon Sancho, Mason Greenwood, Paul Pogba, Bruno Fernandes…

Solskjaer nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của Ronaldo đối với Man Utd: “Khi bạn có Cristiano trên sân, bạn luôn có cơ hội. Anh ấy rất giỏi trước khung thành và có tác động đến tất cả mọi người ở CLB.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:38 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục