Ronaldo đi vào lịch sử, huyền thoại Roy Keane khen ngợi hết lời

17:13 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã có những nhận xét tâm đắc về người đàn em và cũng là đồng đội cũ ở Manchester United.

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến làng túc cầu Châu Âu dậy sóng. Siêu sao sinh năm 1985 đã ghi một hat-trick trong cuộc đấu mà Bồ Đào Nha đánh bại Luxembourg 5-0 ở vòng loại World Cup 2022. Đây là hat-trick thứ 58 của siêu sao 36 tuổi, tính riêng ở cấp độ tuyển quốc gia, Ronaldo có 10 lần lập hat-trick cho Bồ Đào Nha và đây cũng là một kỷ lục mới.

Trước phong độ chói sáng của Ronaldo, cựu đội trưởng của Manchester United - Roy Keane có những nhận xét thẳng thắn về người đồng đội cũ. Keane chia sẻ trên ITV:

Roy Keane raves about Cristiano Ronaldo once again - Bóng Đá

Ronaldo tiếp tục đạt cột mốc mới trong sự nghiệp.

Tôi phải nói gì lần nữa đây? Cậu ấy là một thiên tài."

"Hoàn toàn tuyệt vời. Một siêu sao bóng đá thực thụ."

Ronaldo và Man Utd có một lịch trình khó khăn bắt đầu từ giai đoạn giữa tháng 10 trở đi. Sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG, Ronaldo và Man Utd sẽ lần lượt chạm trán Leicester City, Liverpool, Tottenham Hotspur, Man City, Watford, Chelsea và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó ở đấu trường Champions League, Quỷ đỏ sẽ có 2 lượt đấu liên tiếp gặp Atalanta và sau đó là tái đấu Villarreal ở Tây Ban Nha cuối tháng 11.

Với một lịch trình gặp nhiều đối thủ lớn và khó chịu, Ronaldo chính là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Man Utd vượt qua giai đoạn đầy cam go này. Tuy nhiên, bên cạnh Ronaldo thì sự trở lại của Marcus Rashford cũng mang đến rất nhiều niềm tin cho đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:15 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục