"Ronaldo đến và muốn nhiều hơn. Sau đó Pogba muốn ngang hàng"

10:12 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Robbie Fowler chỉ ra vấn đề của Manchester United đối với những bản hợp đồng quan trọng.

 

Manchester United hầu như luôn khiến người hâm mộ thất vọng về công tác chuyển nhượng trong những năm gần đây. Không chỉ về việc họ thường chiêu mộ 'hàng hớ', mà Quỷ đỏ còn bị chỉ trích vì trao những mức lương không hợp lý cho các cầu thủ.

Theo quan điểm đến từ Robbie Fowler, cấu trúc quỹ lương của Man Utd đã bắt đầu gặp vấn đề kể từ khi họ trói chân David De Gea. Trao đổi với Mirror, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

Fowler urged Liverpool to sign cover for Robertson - Bóng Đá

 Fowler chỉ ra vấn đề của Man Utd. 

"Tôi thực sự nghĩ rằng Manchester United đang có một chút lộn xộn vào lúc này. Họ đã trả cho David de Gea một mức lương khổng lồ để giữ cậu ấy ở lại, nhưng điều đó có nghĩa là gì? Ngay lập tức, các cầu thủ như Paul Pogba muốn có ngang bằng. Sau đó thì những người khác cũng thế, rồi Ronaldo đến và muốn nhiều hơn họ. Và Pogba lại muốn ngang hàng với cậu ấy."

"Đó là một vòng luẩn quẩn, và cuối cùng bạn sẽ giống như Barcelona. Họ đã thử điều đó với Messi, liên tục tăng mức thù lao cho cậu ấy ngày càng nhiều hơn, và việc những cầu thủ quan trọng không kém muốn lương tăng lên cũng là lẽ thường tình."

"Hãy nhìn xem Barca hiện giờ đang ở đâu. Họ vẫn đang cố gắng đáp ứng tất cả các quy định tài chính và họ đang phải trả giá khi đẩy cao cấu trúc quỹ lương đến mức ngu ngốc." 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:42 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục