Ronaldo đến Man City, Rooney nói lời tâm can cay đắng

10:22 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnNgười đối tác ăn ý một thời có những phát biểu giàu cảm xúc về động thái của Cristiano Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng.

Người đại diện của Cristiano Ronaldo đang trong quá trình đàm phán với Manchester City để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Premier League, rời Juventus sau những nỗi thất vọng vì không đạt được Champions League. Việc Ronaldo về xứ sở sương mù nhưng lại khoác áo kình địch Man City khiến nhiều CĐV Man Utd cảm thấy bị phản bội, một hành động gây sốc.

Wayne Rooney, đối tác ăn ý 1 thời của Ronaldo tại Old Trafford đã có những nhận xét về thương vụ này. Rooney và Ronaldo đã thi đấu 209 trận cùng nhau tại Old Trafford từ năm 2004 đến năm 2009, giành ba chức vô địch Premier League và 1 Champions League năm 2008. Diario AS dẫn lời Wayne Rooney:

Điều đó thật thú vị, nhưng tôi không thể đồng tình.

wayne-rooney-gives-his-verdict-on-cristiano-ronaldos-move-to-manchester-city - Bóng Đá

Ronaldo và Rooney từng là cặp bài trùng đáng sợ ở Ngoại hạng Anh.

Tôi không nghĩ một người như Ronaldo lại đến Man City. Tôi nghĩ bạn phải làm những gì phù hợp với con người bạn, cho gia đình bạn. Mọi người đều biết rằng tôi không bao giờ có thể chơi cho Liverpool hoặc Man City. Đó là điều hiển nhiên, nhưng mỗi người lại có suy nghĩ khác."

Sau khi rời Man Utd, Ronaldo tiếp tục giành thêm 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, ghi 450 bàn cho câu lạc bộ và trở thành huyền thoại của đội chủ sân Santiago Bernabeu. CR7 gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2018 và cũng là sát thủ hàng đầu tại Serie A. Nhưng giờ đây có lẽ chân sút người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm chức vô địch Champions League cuối cùng trong màu áo Man City.

Solskjaer phát biểu về Southampton: 

 
Minh Trí | 09:24 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục