"Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn"

22:28 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus lên tiếng về việc Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Bayern Munich trong thời gian tới.

 

Vừa qua, thông tin gây chú ý cho làng bóng đá thế giới đã diễn ra ở thành Manchester, khi siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo công khai ý định chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Nguyên nhân đến từ việc, CR7 cho rằng đội chủ sân Old Trafford không còn sở hữu tầm vóc vốn có và anh cần tìm đến một bến đỗ khác giàu tham vọng hơn để có thể hướng đến việc chinh phục danh hiệu trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. 

Đáng chú ý, Bayern Munich đang nổi lên là một điểm đến tiềm năng dành cho Ronaldo khi họ đã là chủ nhân của chức vô địch Bundesliga trong 10 năm qua và cũng từng có 2 lần lên ngôi ở Champions League trong giai đoạn này. 

Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus ủng hộ Bayern Munich chiêu mộ Cristiano Ronaldo.  

Bản thân huyền thoại của bóng đá Đức, Lothar Matthaus cũng tỏ ra khá hứng thú trước viễn cảnh CR7 gia nhập Hùm xám. Cụ thể, trao đổi trên kênh Sky Germany, Lothar Matthaus chia sẻ: "Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn. Đó là một giải pháp mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc.

Nếu Bayern tin rằng Cristiano Ronaldo đủ năng lực thể chất để thi đấu trong 1 đến 2 mùa giải nữa thì họ có thể tính đến việc đầu tư khoản phí bán Robert Lewandowski cho CR7. Nếu là tôi, tôi sẽ nghĩ đến khả năng đó". 

Lữ Phong - theo Saigonthethao.vn | 21:58 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục