Ronaldo đang khiến đồng đội bị tổn thương

20:47 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của huyền thoại Juventus, Marco Tardelli thì chính sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút không phanh của Paulo Dybala.

Rất nhiều nguồn tin tại Italia đều cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà Paulo Dybala còn khoác áo Juventus. Cụ thể lãnh đạo thành Turin cảm thấy quá thất vọng với sự sa sút của ngôi sao người Argentina và đang có ý định đem bán cầu thủ này để thay thế bằng những nhân tố mới như Salah của Liverpool.

Ronaldo đang khiến đồng đội bị tổn thương - Bóng Đá

 Dybala đã không chơi quá tốt vì Ronaldo.

Theo lý giải của Tardelli, việc Dybala sa sút cũng là một phần trách nhiệm của Juventus thông qua việc chiêu mộ Ronaldo vào đầu mùa giải năm nay với mức giá 100 triệu euro từ Real Madrid:

"Sự bổ sung từ Ronaldo chắc chắn đã giúp tăng cường chất lượng đội hình của Juventus rất nhiều, song tôi nghĩ rằng việc tập trung quá nhiều bóng cho cậu ấy khiến một số cầu thủ còn lại bị tổn thương, trong đó phải kể đến Dybala.”

“Mùa này, Dybala đã không ghi quá nhiều bàn thắng, một phần cũng bởi cậu ấy bị buộc phải cung cấp bóng và nhường những cơ hội tốt nhất cho Ronaldo. HLV Allegri cần có những sự điều chỉnh, ông ấy cần tạo ra sự hài hòa và để mọi cầu thủ phát huy những gì tốt nhất của mình.”

Theo thống kê, trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến Juventus thì Ronaldo đã có được 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 19 pha lập công ở Serie A. Trong khi đó thành tích mà Dybala có được là rất khiêm tốn với chỉ Dybala mới có 5 bàn tại Serie A.a

Video tài năng của Dyabala:

Kỳ Anh | 20:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục