Ronaldo đang gặp vấn đề lớn với Pirlo

12:19 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnViệc Cristiano Ronaldo không còn duy trì phong độ cao 1 phần là do lối chơi của Andrea Pirlo.

Cuối tuần qua, trong trận derby d'Italia, Juventus đã phải nhận thất bại 0-2 trước Inter Milan tại sân Giuseppe Meazza. Đây là lần đầu tiên sau gần 4 năm, Bianconeri mới để trong cuộc chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ. Tuy nhiên, nhìn nhận 1 cách công bằng, đội chủ nhà đã chơi hay hơn, xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Thất bại trong trận derby d'Italia cũng chỉ ra rằng hệ thống chiến thuật của Andrea Pirlo đang gặp quá nhiều vấn đề. Ở giai đoạn đầu mùa giải, Juventus hoàn toàn phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Giờ đây, tiền đạo 35 tuổi tỏ ra hoàn toàn lạc lõng ở trên sân.

Cassano:

 Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn với hệ thống chiến thuật do Andrea Pirlo xây dựng.

Antonio Cassano cũng có chung suy nghĩ ấy. Chia sẻ cùng với huyền thoại Christian Vieri trên kênh Twitch, "cậu bé hư" một thời cho biết:

"Inter Milan đã đánh bại Juventus. Tôi không thể tưởng tượng được điều đó. Cách đây 1 khoảng thời gian, tôi đã nói rằng Cristiano Ronaldo sẽ gặp vấn đề với ý tưởng chiến thuật của Andrea Pirlo.

Tôi không đánh giá cao Ronaldo. Một chu kỳ mới đang được thiết lập, tất cả đều phải tiến về phía trước và tôi thấy Ronaldo đang bắt đầu gặp khó khăn. Tôi không thấy cậu ấy xuất hiện trong lối chơi của Pirlo ở những trận đấu gần đây. Tôi luôn đặt niềm tin vào Pirlo, ông ấy rất có tương lai, nhưng hiện tại, điều đó đang gặp trở ngại lớn."

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 11:49 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục