Ronaldo đang bị các cầu thủ Juventus cô lập?

12:46 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có vẻ như đang làm các đồng đội tại Juventus khó chịu.

Trong trận thắng Sassuolo 3-1 mới đây, Cristiano Ronaldo đã có pha lập công thứ 100 cho Juventus. Đây là thành tích ấn tượng của CR7 khi anh chỉ cần 3 mùa giải để cán mốc số bàn thắng trên. Dẫu vậy, Juventus vẫn đang thất thế ở cuộc đua top 4.

Mọi điều về Ronaldo luôn gây được sức hút. Mới đây, nguồn tin từ Daily Mail trích dẫn thông tin đáng chú ý. Theo đó, Ronaldo có vẻ đang bị các đồng đội tại Juventus cô lập. Lý do là vì nhiều cầu thủ cảm thấy bất mãn khi chứng kiến câu lạc bộ dành quá nhiều sự ưu ái cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang bị các cầu thủ Juventus cô lập? - Bóng Đá

 Ronaldo thản nhiên tham dự sự kiện ngoài bóng đá khi Juventus đang gặp khó tại Serie A.

Cụ thể mới đây, sau trận thua 0-3 trước AC Milan, các cầu thủ ngay lập tức bước vào buổi tập luyện tiếp theo. Chỉ có mỗi Ronaldo vắng mặt ở buổi tập này. Chân sút 36 tuổi được Juventus cho nghỉ ngơi và anh ngay lập tức xuất hiện ở Maranello để tậu chiếc xe đua mang tên Ferrari Monza trị giá 1.4 tỉ bảng. Theo truyền thông, chủ tịch Juventus là Andrea Agnelli cũng góp mặt cùng Ronaldo ở sự kiện này.

Động thái này của Ronaldo khiến các đồng đội nóng mặt. Trong bối cảnh Juventus đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League, Ronaldo vẫn thản nhiên đi khắp mọi nơi. Ngoài ra, nhiều cái tên ở Juventus chán ghét việc Ronaldo cố tỏ vẻ mình là ngôi sao lớn nhất đội bóng.

Video Ronaldo tại Serie A:

 
Lữ Phong | 11:48 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục