Ronaldo đã 'mở tài khoản' cho Al-Nassr

06:46 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo cuối cùng đã ghi dấu ấn trên đất Ả Rập Xê Út khi lập công trên chấm phạt đền, để mang về trận hòa cho Al Nassr.

 

Cristiano Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 38 vào Chủ nhật, đã có lần thứ ba xuất hiện trong màu áo Al Nassr. Ở hai trận đấu trước đó gặp Al-Ettifaq và Al Ittihad, đội bóng của CR7 chỉ giành được những kết quả hòa. 

Ronaldo 'mở tài khoản' cho Al-Nassr - Bóng Đá

 Ronaldo gỡ hòa ở phút 90+3.

Đêm qua, Al Nassr cũng đã trải qua những phút thi đấu cực kỳ khó khăn trước Al Fateh. Cristian Tello là người mở tỷ số cho Al Fateh ngay từ phút 12. Đến phút 42, Talisca gỡ hòa 1-1 cho Al Nassr bằng một cú đá nối xuất sắc.

Sang hiệp hai, khó khăn một lần nữa lại đến với đội bóng của Ronaldo khi Sofiane Bendebka đưa Al Fateh vượt lên dẫn trước 2-1. 

Mãi đến phút 90+3, Al Nassr mới được hưởng một tình huống đá phạt đền. Dĩ nhiên, trước cơ hội đó, các đồng đội đã nhường cho Ronaldo thực hiện và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dứt điểm thành công, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Kết quả này giúp Al Nassr vẫn đứng đầu Saudi Pro League, bằng điểm với Al Shabab với cùng 34 điểm, nhưng Ronaldo và các đồng đội đá ít hơn một trận. Trong khi đó, Al Hilal đứng thứ ba, kém 2 điểm so với Al Nassr.

Ngọa Long | 05:48 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục