Ronaldo đã được khuyên không nên rời Real Madrid

11:53 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnQuyết định rời Real Madrid hè 2018 của Cristiano Ronaldo đã được chứng minh là sai lầm trong suốt nhiều năm qua.

 

Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang ở đỉnh cao phong độ và vừa mới có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Los Blancos. Kỷ nguyên thống trị của Real Madrid khi đó vẫn chưa kết thúc, khi hầu hết các cầu thủ chủ chốt của họ vẫn còn có phong độ cao, và Zinedine Zidane vẫn ở đó.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đi xuống khi Ronaldo quyết định rời Real Madrid và gia nhập Juventus vào mùa hè 2018. Và đó cũng là lúc sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha đi xuống.

Theo El Mundo, thời điểm năm 2018 người đại diện Jorge Mendes đã nói với CR7: "Ở lại Real Madrid, cậu sẽ được bảo vệ. Nếu đi ra ngoài, mọi thứ sẽ tồi tệ hơn."

 - Bóng Đá

 Đỉnh cao sự nghiệp Ronaldo là ở Real.

Thời gian của Ronaldo ở Juventus vẫn tràn ngập những bàn thắng và danh hiệu, nhưng đó là những danh hiệu mà gã khổng lồ nước Ý đã liên tục giành được ngay cả trước khi anh đến. Mục tiêu lớn của họ là vô địch Champions League, Ronaldo cũng không thể giúp.

Trên thực tế, họ đã lùi một bước ở giải châu Âu sau sự xuất hiện của Ronaldo. Và đến mùa giải cuối cùng của anh ở Turin, họ cũng đã đánh mất vị thế của mình ở Serie A.

Thanh Vũ | 11:23 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục