Ronaldo đá bóng vào bụng Jones, Klopp nói lời thật lòng

07:01 Thứ hai 25/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ quan điểm về pha bóng siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận thẻ vàng.

Tâm điểm Premier League tối qua không gì khác ngoài trận derby xứ sương mù ở Old Trafford. Hành quân đến thành Manchester, Liverpool thi đấu bùng nổ và nghiền nát Man United 5 bàn không gỡ.

5 bàn thắng của The Kop được ghi do công Naby Keita, Diogo Jota và Mohamed Salah (hat-trick). Thua tan nát, Quỷ đỏ còn kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân bởi chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba ở phút 60.

Klopp nói về Ronaldo đá Jones - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi.

Một trong những tình huống thu hút bàn tán trong cuộc đụng độ vừa qua là pha bóng diễn ra cuối đường biên ngang phần sân Liverpool ở hiệp 1. Trong pha tranh chấp với Curtis Jones, Cristiano Ronaldo của đội chủ nhà không giữ được bình tĩnh và sút bóng vào bụng tiền vệ 20 tuổi đã nằm trên sân.

Ronaldo phải nhận thẻ vàng vì hành động trên và một số quan điểm cho rằng CR7 thậm chí có thể bị phạt thẻ đỏ. Trả lời phỏng vấn Independent, HLV Jurgen Klopp bày tỏ quan điểm về pha bóng trên: "Tất nhiên tôi đã chứng kiến. Có vẻ như đó là 1 thẻ đỏ, nhưng tôi được bảo rằng Ronaldo đã sút trúng bóng hoặc cậu ấy không nghe tiếng còi. Tôi không muốn Ronaldo nhận thẻ đỏ."

3 điểm có được giúp đoàn quân do Klopp dẫn dắt tiếp tục so kè quyết liệt cùng Chelsea và Man City trong nhóm 3 đội dẫn đầu BXH. Liverpool hiện kém ngôi đầu của The Blues đúng 1 điểm.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:31 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục