"Ronaldo cũng là con người như tôi, có 2 tay và 2 chân"

21:46 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Liverpool chia sẻ về những cảm nghĩ của bản thân về siêu sao từng đoạt 5 Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo.

Từng giành được vô số danh hiệu cao quý trong màu áo các đội bóng như Manchester United, Real Madrid hay Juventus, Cristiano Ronaldo đã ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá thế giới với rất nhiều kỷ lục, trong đó nổi bật phải kể đến 5 lần chinh phục thành công Quả bóng vàng. 

Hiện tại, sau khi trải qua những cuộc phiêu lưu ở La Liga và Serie A, anh đã quyết định trở về xứ sương mù để khoác áo CLB cũ, Man United. Vừa qua, Quỷ đỏ của Ronaldo đã có một kết quả không tốt khi để Liverpool đánh bại 5-0 ngay tại Old Trafford. 

Konate có những chia sẻ về Ronaldo, một trong những siêu sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới.  

Vốn dành nhiều sự ấn tượng đối với CR7, tuy nhiên sau màn chạm trán vừa qua, trung vệ Ibrahima Konate của The Kop bày tỏ, chân sút người Bồ Đào Nha đã không thật sự mang đến phong độ như anh kỳ vọng. 

Cụ thể, Konate chia sẻ trên The Mirror: "Tôi rất ngạc nhiên vì theo suy nghĩ của tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Tuy nhiên, Ronaldo cũng là con người như tôi thôi, tức là anh ấy chỉ có 2 tay và 2 chân. Lần đối đầu vừa qua với anh ấy, tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu với toàn đội và kết quả thu về thật tuyệt vời". 

Đá phạt: Cristiano Ronaldo vs Real Sociedad (2010):

 
Phi Yến | 21:16 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục