"Ronaldo cũng không thể giúp Man Utd vô địch"

06:33 Chủ nhật 29/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã có những dự đoán về sức mạnh của Manchester United khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Trang chủ Manchester United vừa qua đã phát đi thông báo đạt được thoả thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Đây là thông tin khiến NHM Quỷ Đỏ vỡ oà vì những thông tin trước đó lại cho rằng CR7 sẽ sang Manchester City đầu quân từ mùa giải 2021/22.

Cá nhân cựu danh thủ Gary Neville cũng rất hào hứng với màn trở lại Old Trafford của siêu sao người Bồ Đào Nha. Song ông lại đặt sự hoài nghi về sức mạnh của Man Utd trong cả trường hợp có Ronaldo trên hàng công. Trên Sky Sports, Neville nhận định: "Rõ ràng không ai có thể phàn nàn về những tân binh mà Man Utd mang về trong mùa Hè này. Song, như tôi đã từng dự đoán, Man City và Chelsea là 2 ứng cử viên vô địch và Quỷ Đỏ không thể thay đổi được tình thế dù cho họ có thêm Ronaldo.

Neville cho rằng Ronaldo chưa thể giúp Man Utd mạnh hơn Man City và Chelsea.

Tôi vẫn bảo vệ quan điểm đó vì cơ bản CR7 không thể giúp Man Utd mạnh hơn Chelsea - nhà vô địch Champions League cũng như Man City - đội từng bỏ xa họ 20 điểm ở mùa giải năm ngoái.

Thật lòng mà nói, sự bổ sung Ronaldo là rất chất lượng như Man Utd chỉ có thể tiến gần hơn với chiếc cúp vô địch chứ họ chưa đủ sức để sở hữu nó. Nhưng tôi vẫn rất mong chờ xem Man Utd cạnh tranh trong cuộc đua đến ngôi vương."

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Đăng Huy | 05:35 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục