Ronaldo cùng 14 ngôi sao M.U trở lại vào tuần tới

11:49 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt ngôi sao trong buổi tập diễn ra vào đầu tuần tới.

 

Vào thứ Hai tuần này, Erik ten Hag đã có buổi tập đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd. Có khoảng 17 ngôi sao đội một góp mặt cùng các thành viên đội trẻ được đôn lên. Những cầu thủ vừa làm nhiệm vụ quốc tế được đặc cách nghỉ ngơi thêm và tập trung muộn hơn.

Theo Manchester Evening News, Man United sẽ có 15 cầu thủ trở lại tập luyện vào thứ Hai tuần tới, trước khi HLV Ten Hag chốt danh sách du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes dự kiến sẽ hội quân vào đầu tuần sau, cùng với Harry Maguire, Raphael Varane, Diogo Dalot, Alex Telles, Eric Bailly, Scott McTominay, James Garner, Fred, Hannibal Mejbri, Facundo Pellistri và Anthony Elanga .

Cristiano Ronaldo 'among 15 Manchester United players to return to training on Monday' - Bóng Đá

 Ronaldo cùng hàng loạt ngôi sao trở lại tập luyện.

Thủ thành trẻ Dermot Mee nhiều khả năng được góp mặt do Dean Henderson vắng mặt, và Dylan Levitt cũng góp mặt sau khi vừa chinh chiến cùng xứ Wales. Như vậy HLV Ten Hag sẽ có những sự bổ sung đáng kể để ông có thể sớm truyền tải triết lý của mình đến toàn đội.

Tương lai của Ronaldo bất ngờ thu hút sự quan tâm từ truyền thông những ngày gần đây. Có tin đồn cho rằng CR7 thất vọng bởi Man Utd chưa đưa về tân binh nào và nghi ngờ về tham vọng của câu lạc bộ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vì vậy cân nhắc gia nhập đội bóng khác có suất tham dự Champions League.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:51 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục