Ronaldo có thêm kỷ lục mới

06:43 Thứ ba 22/02/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vừa đạt cột mốc hết sức ấn tượng trên mạng xã hội Instagram. Bên cạnh tài năng sân cỏ, CR7 còn ảnh hưởng lớn đến truyền thông.

 

Tài năng của Ronaldo trong màu áo mới

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chinh phục thêm cột mốc mới. Cụ thể tiền đạo 37 tuổi là người đầu tiên có 400 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Cựu tiền đạo Real Madrid và Juventus có 404 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo cũng đăng đoạn video clip cảm ơn các fan hâm mộ cùng màn ăn mừng nổi tiếng 'Siuuu'. Trong đoạn video clip siêu sao người Bồ Đào Nha đang mặc chiếc quần màu xám của thương hiệu nổi tiếng Dior trị giá 2000 bảng Anh.

"Thật tuyệt vời. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi. Nếu không có các bạn, điều này sẽ không thực hiện được. Từ bên trong trái tim của mình, tôi phải nói lời cảm ơn đến các bạn," Ronaldo cho hay.

Cristiano Ronaldo celebrates becoming the FIRST person to reach 400 MILLION Instagram followers - Bóng Đá

Ronaldo là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

"Tôi chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống với mọi người," CR7 cho hay. Người đứng thứ 2 sau Ronaldo trong bản danh sách có nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram là Kylie Jenner. Người mẫu mang quốc tịch Hoa Kỳ có tổng cộng 92 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo có 20 năm thi đấu đỉnh cao trong màu áo Real Madrid, Juventus, Sporting Lisbon, Man United. Thời điểm hiện tại, Ronaldo là trụ cột trên hàng công Man United. 

Dù phong độ đã có dấu hiệu chững lại, thế nhưng kinh nghiệm cùng đẳng cấp nơi CR7 vẫn rất cần thiết với Man United. Đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo, Lionel Messi cũng là người đứng thứ 3 trong bản danh sách các nhân vật có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram.

Anh Nguyễn | 06:13 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục