Ronaldo có thể tái xuất M.U vào chủ nhật

18:41 Thứ sáu 29/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang chờ đợi Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu, sau khi anh đề đạt nguyện vọng rời CLB.

 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man Utd vì "lý do cá nhân" và vẫn chưa tập luyện cùng đồng đội, trong khi thầy trò HLV Erik ten Hag đã bay đến Na Uy hôm nay cho trận đấu với Atletico Madrid ở Oslo.

 - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời Man Utd.

Dù sao, Ronaldo vẫn có thể ra sân ở Old Trafford vào Chủ nhật, cho trận gặp Rayo Vallecano. CR7 đã đến sân tập Carrington của câu lạc bộ vào thứ Ba sau kỳ nghỉ hè của anh, cùng người đại diện Jorge Mendes. Cặp đôi đã có một cuộc họp với các quan chức của Man United, nơi Ronaldo nhắc lại lập trường rằng anh ấy muốn ra đi.

Cầu thủ 37 tuổi vẫn còn một năm hợp đồng tại Old Trafford nhưng muốn chơi ở một câu lạc bộ dự Champions League. Tuy nhiên, Man United khẳng định anh ấy không phải để bán và các lựa chọn cho Ronaldo là không nhiều, khi cả Chelsea, Bayern Munich lẫn Atletico Madrid đều bác bỏ sự quan tâm đến anh.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là bắt đầu Premier League mùa bóng 2022/23. Dù vắng mặt Ronaldo, mọi thứ vẫn rất suôn sẻ với Man Utd trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia.

Các bản hợp đồng mới Christian Eriksen và Lisandro Martínez đã góp mặt trong trận đấu kín với Wrexham vào thứ Tư, trong khi Ronaldo đã theo dõi từ khán đài.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:43 29/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục