Ronaldo có thể giúp Arsenal giải quyết vấn đề chấn thương của Jesus

21:29 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnChấn thương của Gabriel Jesus là một cú sốc lớn đối với Arsenal nhưng Cristiano Ronaldo có thể là câu trả lời cho vấn đề của Mikel Arteta.

 

Tiền đạo này đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon và sẽ không góp mặt ở World Cup năm nay thêm nữa. Cơn ác mộng sẽ kéo dài hơn đối với Pháo thủ khi có thông tin cho rằng Jesus có thể bị buộc phải ngồi ngoài trong 3 tháng. Nếu thông tin là chính xác, Arteta sẽ không có Jesus cho loạt trận quan trọng ở Premier League khi các giải đấu trở lại.

Jesus đã đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải của Arsenal cho đến nay và việc anh ngồi ngoài, chưa kể đến một thời gian dài như vậy, sẽ là một đòn giáng mạnh cho Pháo thủ. Đội bóng của Arteta hiện đang dẫn đầu Premier League với cách biệt 5 điểm và có thể được coi là ứng cử viên vô địch thực sự trong mùa giải này.

Bao giờ Jesus ghi bàn? - Bóng Đá

 Jesus có thể phải ngồi ngoài lâu dài.

Dù Jesus gặp khó khăn trước khung thành thời gian gần đây, anh đã bắt đầu mùa giải với phong độ tốt và có 5 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal. Anh cũng đã kiến tạo 7 lần. Giờ đây, khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 sẽ mở cửa sau chưa đầy một tháng, một số người hâm mộ Pháo thủ sẽ tự hỏi liệu Edu có tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo để lấp đầy khoảng trống hay không.

Một cái tên có thể được cân nhắc là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời Manchester United vào tháng trước và hiện là cầu thủ tự do khi bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tương lai của cầu thủ 37 tuổi ở Old Trafford đã bị nghi ngờ kể từ cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh trên TalkTV với Piers Morgan. Man United được cho là đã tức giận với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn, nơi CR7 tuyên bố rằng anh cảm thấy bị câu lạc bộ phản bội. Với việc Ronaldo hiện là cầu thủ tự do, Arsenal và Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo huyền thoại này.

Morgan đập tan hoài nghi việc Ronaldo dưỡng già ở Ả Rập - Bóng Đá

 Ronaldo đang là cầu thủ tự do.

Và một trong những đội mà Ronaldo đã khen ngợi về sự tiến bộ của họ trong cuộc phỏng vấn với Morgan là Arsenal. Khi được hỏi liệu anh có muốn thấy Arsenal vô địch Premier League hay không, Ronaldo thú nhận: "Tôi hy vọng như vậy. Manchester trước tiên, và nếu không, Arsenal là đội mà tôi muốn xem thi đấu. Tôi thích đội bóng này. Tôi thích huấn luyện viên. Tôi nghĩ họ có một đội ngũ tốt. Và nếu Manchester United không vô địch Premier League, tôi sẽ rất vui nếu Arsenal làm được."

Vì vậy, với việc Arsenal có khả năng sẽ muốn tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau chấn thương của Jesus và Ronaldo là cầu thủ tự do, đây có thể được coi là một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi. Nếu xảy ra, đây sẽ là một thương vụ gây sốc.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:31 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục