Ronaldo có động thái rõ ràng, sẵn sàng rời Juventus?

17:08 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo coi như đã không đạt được mục tiêu khi chuyển đến Juventus.

Mục tiêu Champions League của Cristiano Ronaldo với Juventus đã hoàn toàn thất bại, họ thậm chí không thể vào sâu ở C1 trong 3 mùa có CR7 trong đội hình. Mùa này, họ thậm chí mất chức vô địch Serie A và nguy cơ lớn sẽ phải chơi ở Europa League mùa tới.

Siêu sao người Bồ Đào Nha tất nhiên không hài lòng với những kết quả này. Cựu tiền đạo của Real Madrid và Manchester United đã được cho là sẽ rời khỏi Bà đầm già vào mùa hè này và một dấu hiệu khá rõ ràng đã đến vào ngày hôm qua.

Ronaldo moves his cars: is he leaving Juventus? - Bóng Đá

 Dàn siêu xe của Ronaldo được di chuyển trong đêm.

Trang Per Semper Calcio hiện đã đăng tải một video, trong đó có thể thấy một số người đàn ông xếp những chiếc siêu xe của Ronaldo lên một chiếc xe tải. Chiếc xe tải là của Rodo Cargo, một công ty vận tải nổi tiếng có trụ sở tại Lisbon và video cho thấy những chiếc xe của siêu sao đang được di chuyển khỏi nhà của anh ở Turin.

Sự xuất hiện của những chiếc xe hơi vào năm 2018 là một dấu hiệu lớn cho việc Ronaldo đến Bianconeri và rất có thể hình ảnh những chiếc xe đang rời khỏi nhà để xe nói lên việc anh sẽ rời đi.

Bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo đã nói rằng bà sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ 36 tuổi trở lại Lisbon, nhưng người đại diện Jorge Mendes phủ nhận việc CR7 sẽ trở lại quê hương.

Siêu phẩm của Ronaldo cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 16:38 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục