“Ronaldo chưa bao giờ khiến tôi hết ngạc nhiên”

15:17 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao 34 tuổi đã được đưa lên mây xanh sau khi ghi 3 bàn vào lưới Lithuania.

Rạng sáng nay (15/11), vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra. Tại Estadio Algarve, Bồ Đào Nha có cuộc tiếp đón Lithuania. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, “Selecao châu Âu” đã đánh bại đội khách với tỉ số 6-0, qua đó tiến gần hơn đến tấm vé tham dự vòng chung kết.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã lập 1 hattrick. Tiền đạo 34 tuổi đã giải tỏa được rất nhiều sức ép sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian qua, đồng thời đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Những nỗi lo về việc siêu sao người Bồ Đào Nha gặp chấn thương ở đầu gối cũng đã tạm thời được xua tan.

Fernando Santos:

 Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận gặp Lithuania.

Việc Cristiano Ronaldo góp công lớn trong chiến thắng tại Estadio Algarve đã khiến HLV Fernando Santos cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia 65 tuổi đã chia sẻ:

“Tôi đã nói chuyện với Cristiano để biết được tình trạng của cậu ấy. Nghi ngờ? Không, tôi không có. Cristiano chưa bao giờ làm tôi hết ngạc nhiên. Bàn thắng đầu tiên rất đẹp. Trong hiệp 1, Bồ Đào Nha đã chơi rất hay. Tôi đã dặn các cầu thủ rằng phải tìm kiếm bàn thắng thứ 3, thứ 4. Toàn đội phải duy trì sự tập trung. Bồ Đào Nha còn có thể chơi tốt hơn nhưng chúng tôi cũng đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời.”

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Faro | 14:30 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục