Ronaldo chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu ở ĐTQG

05:13 Chủ nhật 24/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời báo chí, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bàn luận xung quanh câu chuyện liệu đã đến lúc anh từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế?

Chia sẻ với báo chí, siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định chưa nghĩ đến việc từ giã sự nghiệp thi đấu trong màu áo ĐTQG. CR7 là cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ ĐTQG với tổng cộng 115 bàn thắng, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Ali Daei vào tháng 9.

CR7 cũng nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân cho Selecao châu Âu: 182 trận đấu. Xét về mặt danh hiệu tập thể, Ronaldo vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019.

Ở tuổi 36, nhiều CĐV cho rằng Ronaldo nên gác lại sự nghiệp ở ĐTQG để tập trung tối đa thi đấu cho Man United. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đồ Nha khẳng định anh không có kế hoạch nghỉ hưu ở đội tuyển. 

Cristiano Ronaldo explains when he will retire and what he wants to achieve - Bóng Đá

Ronaldo là kỷ lục gia của Bồ Đào Nha.

"Tại sao lại nghỉ hưu? Tôi nghĩ chưa đến lúc bản thân từ giã ĐTQG. Điều này không phụ thuộc vào ý kiến của mọi người, nó phụ thuộc vào tôi. Cho đến khi tôi không còn khả năng chạy, sút, rê dắt bóng nữa.... tuy nhiên, thời điểm hiện tại tôi muốn cống hiến cho ĐTQG vì tôi còn động lực," Ronaldo chia sẻ với Sky Sports.

"Động lực là lý do chính đằng sau sự nghiệp của tôi. Động lực giúp mọi người hạnh phúc, gia đình, người thân và bản thân tôi hạnh phúc. Tôi muốn nâng tầm sự nghiệp hơn nữa," Ronaldo cho hay.

CR7 đã chinh chiến ở 11 giải đấu quốc tế khác nhau cùng Bồ Đào Nha. Mùa hè qua, Ronado cũng là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng EURO 2020. Ronaldo đang tập trung cùng các đồng đội hướng đến VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Klopp so sánh Ronaldo và Salah:

 
Anh Nguyễn | 04:43 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục