Ronaldo chỉ ra sai lầm chết người của Zidane

06:56 Chủ nhật 17/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng không tốt đã khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn trong mùa bóng này.

Và huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario tin rằng việc bán đi Achraf Hakimi là sai lầm lớn của Zinédine Zidane và ban lãnh đạo Real Madrid.

Ronaldo: Achraf Hakimi is one of Inter's best signings in the last 10 years - Bóng Đá

 Ronaldo từng chơi cho cả Inter lẫn Real.

Cầu thủ 22 tuổi chuyển sang Inter Milan với giá 40 triệu euro từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, sau hai năm cho mượn thành công tại Borussia Dortmund, và đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Anh cho thấy khả năng tấn công thượng hạng ở vị trí hậu vệ phải.

"Achraf Hakimi là một cầu thủ phi thường mà Real Madrid đã mắc sai lầm khi để mất đi", Ronaldo nói với La Gazzetta dello Sport khi được hỏi về Achraf. "Đôi khi, tôi nghĩ, 'Ronnie, hãy tưởng tượng bạn và Hakimi sát cánh, chúng tôi sẽ tấn công với tốc độ cực nhanh.

Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Inter trên thị trường chuyển nhượng mười năm qua."

Chủ nhật tới, Inter đối đầu với Juventus trong trận Derby d'Italia tại Stadio Giuseppe Meazza. Ronaldo nói về trận đấu này: "Còn hơn nửa mùa giải nữa. Đây không phải là trận đấu quyết định ngôi vô địch. Nó là trận đấu của niềm tự hào.

Bạn cũng không thể loại trừ AC Milan ra khỏi cuộc đua danh hiệu. Họ đang làm tôi ngạc nhiên; họ chơi tấn công bóng đá, giàu chất lượng."

Lautaro Martinez là một trong những ngôi sao của Inter, và huyền thoại người Brazil rất ngưỡng mộ cầu thủ 23 tuổi: "Tôi thích Lautaro, vì cậu ấy không sợ bất cứ điều gì.

Cậu ấy chơi thứ bóng đá chết người. Khi bạn mất tập trung trong giây lát, cậu ấy sẽ khiến bạn trả giá. Lautaro là một trung phong điển hình. Đó là sở trường của cậu ấy, và không nhiều người được như vậy."

Tài năng của Hakimi:

 
Minh Tuấn | 05:58 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục