Ronaldo chỉ là 1 trong cả trăm vấn đề của M.U

13:53 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnVấn đề lớn nhất của Cristiano Ronaldo ở Manchester United lúc này là anh đã trở thành bia đỡ đạn cho cả đội.

 

Pep Guaridola nói về Ronaldo

United là một câu lạc bộ đã có 99 vấn đề, và Ronaldo chỉ thêm vào 1 sau khi anh trở lại đây hồi năm ngoái. Đó là một sự kiện lớn, bởi vì anh là một cầu thủ lớn và tạo ra những sự bùng nổ truyền thông cho bất cứ điều gì anh làm. Tuy nhiên, United không thua vì Ronaldo, cũng như họ không giành chiến thắng chỉ nhờ có anh.

Anh có thể ra sân vào đêm Chủ nhật và Man City vẫn vẫn chiến thắng, thậm chí có thể với cùng một tỷ số. Đã qua thời gian mà CR7 có thể thay đổi những trận đấu như vậy. Trước Giáng sinh, Ronaldo vẫn ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U, nhưng kể từ khi lập cú đúp vào lưới Arsenal vào ngày 2 tháng 12, anh chỉ đưa bóng vào lưới 2 ứng cử viên xuống hạng hàng đầu là Burnley và Norwich, cộng với Brighton. United chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất mà anh góp mặt.

Matthijs De Ligt sends subtle warning to Man Utd over Cristiano Ronaldo transfer - Bóng Đá

 Ronaldo không ra sân ở trận derby Manchester.

Đây mới chỉ là trận thứ hai mà Ralf Rangnick thua trong thời gian làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, những con số đó không nói lên toàn bộ bức tranh. Manchester United là một câu lạc bộ ưu tú. Họ nên thắng hầu hết các trận đấu của mình.

Đối với một câu lạc bộ ưu tú, hòa cũng giống như một trận thua, trừ khi họ đối đầu với đội bóng cùng đẳng cấp. Vì vậy, dù Rangnick đã không chính thức thua trước Newcastle, Aston Villa, Burnley, Southampton và Watford - thậm chí cả Middlesbrough ở FA Cup, nhưng đó đều là những thất bại của họ.

Đây là một đội bóng đã lạc lối. Harry Maguire không còn ở đẳng cấp như khi ở Hull, chứ đừng nói đến Leicester. Tinh thần cống hiến mãnh liệt của Scott McTominay sẽ có thể làm cảm động người hâm mộ Quỷ đỏ, nhưng thực tế là anh sẽ không được đá chính thường xuyên ở vị trí tiền vệ trung tâm trong bất kỳ đội hình nào của Manchester United ở kỷ nguyên Premier League, điều tương tự cũng xảy ra với Fred.

Phát biểu trước trận đấu, Rangnick cho biết Manchester United không thể mắc thêm sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. Những sai lầm của họ phải trả giá bằng rất nhiều tiền mặt. Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Donny van de Beek, thậm chí cả Maguire.

Man Utd - Bóng Đá

 Các tuyến của M.U đều không mang lại sự an tâm.

Tuy nhiên, ban đầu, ít ai đoán họ sẽ gặp rắc rối. Đây là những cầu thủ giỏi, M.U thậm chí bị coi là nguyên nhân khiến họ sa sút. Nếu Harry Kane đến Manchester City, khán giả biết anh có thể là người mang về cúp C1 cho họ. Nếu anh đến United vào mùa hè này, một thảm họa nữa có thể được tạo ra.

Hôm Chủ nhật, Rangnick khẳng định Ronaldo nghỉ thi đấu vì gặp vấn đề về hông, trong khi trên mạng xã hội có những lời tuyên bố rằng anh khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Một trong những thuyết âm mưu như vậy đã được chị gái của Ronaldo nhấn thích. Thậm chí Roy Keane cũng thấy vô lý với cách giải thích của Rangnick. Nếu CR7 không gặp vấn đề về thể lực, Quỷ đỏ đang có cả 101 vấn đề cần giải quyết.

(Theo Daily Mail)

Thanh Vũ | 13:23 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục