'Ronaldo chỉ giúp lượng người theo dõi CLB trên Instagram tăng lên'

22:07 Thứ ba 07/02/2023

Jaloliddin Masharipov, ngôi sao của tuyển Uzbekistan, đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được sát cánh với Cristiano Ronaldo tại CLB Al-Nassr.

 - Bóng Đá

Jaloliddin Masharipov mặc áo số 77 sau khi Ronaldo tới Al-Nassr.

Chẳng có gì thay đổi ở Al-Nassr. Chỉ có số lượng người theo dõi CLB trên Instagram là tăng lên. Bên cạnh đó, số lượng người muốn theo dõi giải vô địch quốc gia Saudi Arabia cũng nhiều hơn. Về việc tập luyện, mọi thứ vẫn như trước”, cầu thủ chạy cánh Jaloliddin Masharipov phát biểu trên Sports (Uzbekistan).

Masharipov không đồng tình với ý kiến rằng sân vận động của Al-Nassr đầy ắp khán giả do sự có mặt của Ronaldo. “Trước khi Ronaldo gia nhập CLB, hầu hết trận đấu của chúng tôi đều chật kín khán giả. Al-Nassr có rất nhiều CĐV và điều đó là do công sức của toàn đội chứ không phải của cá nhân Ronaldo”, Masharipov tuyên bố.

Khi Ronaldo cập bến Al-Nassr, nhiều người tin rằng Masharipov sẽ phải rời đi để nhường chỗ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên vị trí của cầu thủ 29 tuổi ở Al-Nassr vẫn được đảm bảo. Masharipov chia sẻ rằng anh đã tình nguyện nhường áo số 7 cho Ronaldo và chẳng có việc CLB ép mình phải rời đi.

Masharipov cũng chia sẻ rằng Ronaldo rất hòa đồng với các đồng đội và do vậy, các cầu thủ Al-Nassr đều rất tôn trọng và quý mến ngôi sao 38 tuổi. Anh cho rằng Ronaldo là cầu thủ hàng đầu thế giới và là tấm gương về sự khiêm tốn.

Masharipov tin rằng sự có mặt của Ronaldo sẽ giúp Al-Nassr chiêu mộ nhiều ngôi sao. Trong thời gian qua, có những thông tin cho rằng đội bóng của Saudi Arabia đang để mắt tới các cầu thủ như Eden Hazard, Keylor Navas, Sergio Busquets, Marco Reus, Pepe và Sergio Ramos.

“Cơ hội để những cầu thủ đó gia nhập CLB là rất lớn. Sau khi Ronaldo gia nhập Al-Nassr, sẽ không khó để chiêu mộ những người còn lại. Al-Nassr đủ sức ký hợp đồng với bất cứ ngôi sao nào. Vị thế của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia đã tăng lên sau khi Ronaldo tới”, Masharipov nói tiếp.

Masharipov nói về khả năng Messi chuyển tới thi đấu ở Al-Hilal, đối thủ của Al-Nassr: “Tôi không biết thông tin gì về việc Messi sẽ gia nhập Al-Hilal. Tất cả phụ thuộc vào bản thân Messi. Tôi nghĩ Al-Hilal có thể dàn xếp được vụ chuyển nhượng nếu Messi muốn chuyển tới. Tiền bạc không phải là vấn đề ở đây”.

Al-Nassr đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Saudi Arabia với 34 điểm sau 15 trận. Ngày 10/2 tới (giờ Hà Nội), CR7 và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của Al Wehda.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 21:32 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục