Ronaldo chỉ còn 2 bến đỗ tiềm năng nếu rời M.U

22:19 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnRời Manchester United vào hè này, Cristiano Ronaldo không có nhiều sự lựa chọn để cập bến.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có màn trình diễn cá nhân đẳng cấp, ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường, 18 trong số đó là tại Premier League, xếp thứ 3 trong cuộc đua Chiếc giày vàng. Tuy nhiên Man Utd chỉ về đích thứ 6, đồng nghĩa với việc không có tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Ronaldo từng tuyên bố sẵn sàng tiếp tục đồng hành cùng Quỷ đỏ. Tuy nhiên chân sút 37 tuổi tỏ ra hoài nghi về tham vọng của CLB, khi anh không thấy nỗ lực phục hồi của Man Utd sau mùa giải tồi tệ. 

Việc Man Utd không điền tên Ronaldo vào danh sách du đấu đầu mùa giải càng cho thấy khả năng lớn ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Old Trafford. Dù vậy, không nhiều đội bóng có thể chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid vào mùa hè này.

Ronaldo chỉ còn 2 bến đỗ tiềm năng nếu rời M.U - Bóng Đá

 Chelsea và Napoli là 2 CLB sáng cửa mua Ronaldo.

Cụ thể, theo chia sẻ 2 ký giả Laurie Whitwell và Stuart James, Chelsea cùng Napoli là các CLB tiềm năng nhất có thể giành chữ ký của Ronaldo. Điều này gây bất ngờ bởi Bayern Munich hay PSG không được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc đón CR7.

Khi Bayern chưa chốt xong tương lai của Robert Lewandowski, chiêu mộ Ronaldo sẽ khiến đội bóng thêm lộn xộn. Trong khi đó, với việc PSG phải trả lương khủng cho Messi, Neymar và Mbappe, gã nhà giàu nước Pháp khó lòng gửi đến Ronaldo đãi ngộ hậu hĩnh.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:21 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục