Ronaldo: "Cậu phải cười. Chúng ta thắng rồi"

06:22 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến đồng đội sau chiến thắng ở trận ra quân.

 

Cristiano Ronaldo vừa có lần thứ 5 góp mặt ở một kỳ World Cup. Trước Ghana, không ai khác khi Ronaldo ghi bàn mở tỷ số giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-2 dù nhọc nhằn. Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau. 

Trận này, siêu sao 37 tuổi góp mặt trên sân 88 phút trước khi nhường chỗ cho Goncalo Ramos. Những phút cuối, đại diện châu Phi vùng lên mạnh mẽ. Họ liên tục gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Trong một tình huống như thế, thủ môn Diogo Costa suýt trở thành tội đồ. Rất may, Inaki Williams bị trượt chân nên có pha xử lý không thực sự chuẩn xác. Nếu chắt chiu thời cơ tốt hơn, Williams có thể ghi bàn gỡ hòa cho Ghana ở tình huống có thể coi là cuối cùng trong trận.

‘He nearly died’ – Watch Cristiano Ronaldo’s heart-in-mouth reaction to Portugal keeper’s last-minute howler vs Ghana - Bóng Đá

 Ronaldo an ủi Costa sau trận.

Sau trận đấu, Ronaldo và đồng đội tiến gần an ủi Costa. Báo chí Bồ Đào Nha vừa khai quật được đoạn hội thoại của CR7 dành cho Costa. Cụ thể, cựu sao Real Madrid nói: "Diogo, không sao cả. Cậu phải cười. Chúng ta đã thắng. Cậu có để thủng lưới đâu?".

Costa đáp: "Không, nhưng là rất gần."

Ronaldo: "Vậy à? Cậu phải cười, Chúng ta thắng rồi. Thêm một chiến thắng nữa và chúng ta sẽ đi tiếp. Cậu có thể cười. Thôi nào. Đừng vậy nữa."

Ở lượt trận tới, Ronaldo và đồng đội sẽ đối đầu với Uruguay.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:52 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục