"Ronaldo cần dừng lại thái độ nóng nảy, hờn dỗi"

08:07 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đưa ra quan điểm khách quan về phong độ, tình cảnh hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Hình ảnh Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ trở thành chủ đề hot trên truyền thông. Kể từ VCK EURO 2008, đây là lần đầu tiên siêu sao 37 tuổi không đá chính ở một giải đấu lớn chính thức trong màu áo ĐTQG.

Theo Metro, HLV Fernando Santos tỏ ra không hài lòng trước thái độ của Ronaldo khi anh bị thay ra ở trận đấu vòng bảng với Hàn Quốc. Nhận định về tình hình Ronaldo hiện tại, cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ trên ITV:

"Nhiều quan điểm cho rằng, Erik ten Hag đã thiết lập quyền lực tại Man United và đẩy Ronaldo rời xa đội bóng. Tuy nhiên, HLV Santos là người có mối quan hệ không thể tin được với Cristiano Ronaldo xuyên suốt 8 năm qua".

‘Stop sulking!’ – Gary Neville reacts to Cristiano Ronaldo getting dropped by Portugal - Bóng Đá

Ronaldo dự bị trước Thụy Sĩ.

"Nhiều fan hâm mộ không sẵn sàng nói sự thật với Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy phải lắng nghe sự thật. Kết cục đang diễn ra theo chiều hướng tồi tệ. Tôi sẽ không ra ngạc nhiên nếu Ronaldo ra sân và ghi bàn thắng quyết định".

"Ronaldo cần dừng lại thái độ nóng nảy, hờn dỗi. Nó không mang lại hình ảnh tốt đẹp chút nào về cậu ấy. Ronaldo đã tạo dựng một sự nghiệp đồ sộ, di sản lớn. Cậu ấy là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất mọi thời đại".

"Ở giai đoạn trước mắt, Ronaldo cần thể hiện tốt hơn. Chúng ta tự hỏi phải chăng HLV Juventus đã sai? HLV Man United đã sai? HLV tuyển Bồ Đào Nha đã sai? Cả 3 HLV đều có hành động tương tự với Ronaldo".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:37 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục