Ronaldo cán cột mốc cực khủng trên mạng xã hội

23:04 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha luôn là cái tên rất được yêu mến trên toàn thế giới.

Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Những con số thống kê cũng không thể kể hết về sự vĩ đại của “siêu sao” người Bồ Đào Nha với thế giới bóng đá hiện đại. Năm tháng trôi qua, có một điều không thể thay đổi, đó là khát vọng lớn lao của Cristiano Ronaldo. Anh luôn mong muốn được tiếp tục chơi bóng, hoàn thiện và giành thật nhiều chiến thắng. Điều đó đã đồng hành cùng CR7 trong suốt sự nghiệp thành công và đầy phi thường.

Cách đây 1 tuần, Cristiano Ronaldo đã thổi tắt 36 ngọn nến trong ngày sinh nhật của mình. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang quyết tâm chinh phục Coppa Italia, danh hiệu anh còn thiếu kể từ khi chuyển sang Italia chơi bóng. Ngoài ra, CR7 cũng sẽ cố gắng giúp Juventus hiện thực hóa giấc mơ giành chức vô địch UEFA Champions League sau gần 25 năm chờ đợi.

Ronaldo cán mốc 500 triệu người follow trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Rất nhiều người đã theo dõi Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội.

Ở góc độ cá nhân, Ronaldo cũng muốn giành danh hiệu Capocannoniere. Trong 2 mùa giải khoác áo Juventus, anh lần lượt phải nhận thất bại trước Fabio Quagliarella và Ciro Immobile.

Có rất nhiều mục tiêu được Cristiano Ronaldo hướng đến trong năm 2021. Mới đây, 1 tin vui khác đã đến với tiền đạo 36 tuổi. Theo Italian Football TV, Ronaldo đã cán mốc 500 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Đây chắc chắn sẽ là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với CR7 để anh nỗ lực nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng tại ĐTQG:

 
Faro | 22:06 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục