'Ronaldo cần biết vị trí của mình và ngồi xuống. Sir Alex không cho phép làm vậy'

22:36 Thứ sáu 17/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown chỉ trích hành động của siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận thua Young Boys.

Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục ra sân ở đấu trường Champions League của Iker Casillas (177 trận). Đáng chú ý, trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ có Lionel Messi bám sát thành tích của Ronaldo nhất với 149 trận.

Không mất nhiều thời gian, Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd dẫn trước Young Boys. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể giữ vững thế trận và để đối thủ ngược dòng giành thắng lợi. Đáng chú ý, Ronaldo có hành động đứng bên ngoài đường biên chỉ đạo như kỳ EURO 2016.

Ronaldo needs to know his place - Martin Keown - Bóng Đá

 Ronaldo trong trận thua Young Boys.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Martin Keown cho hay trên talkSPORT: "Cậu ấy phải biết vị trí của mình và cậu ấy phải ngồi xuống. Tôi khá chắc rằng Solskjaer sẽ giải quyết việc này theo cách đúng đắn, thậm chí có thể ủng hộ cậu ấy, nhưng mỗi đội bóng chỉ có một HLV trưởng.

Tôi không nghĩ rằng dưới thời Sir Alex Ferguson, mọi chuyện sẽ đi xa đến mức này, có lẽ ông ấy sẽ đề cập với cậu ấy sớm hơn. Cầu thủ thì không được vượt quyền.

Chúng ta đã thấy cậu ấy làm điều đó tại EURO 2016. Cậu ấy chấn thương đầu gối và phải đứng trên đôi chân của mình trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

Vì vậy, Man Utd cần giải quyết điều đó. Tôi chỉ cảm thấy hành động đó mang một chút tiêu cực."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 21:38 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục