Ronaldo bực tức, hóa Sir Alex 'sấy tóc' cả đội M.U ở trận Atalanta

19:09 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có lý do để không hài lòng với đồng đội ở trận thắng nhọc nhằn trước Atalanta.

Bất chấp giành chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta, Man Utd tiếp tục có một trận đấu thiếu thuyết phục. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không khó để nhận ra rằng, lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester không mấy cải thiện.

Trong một hiệp một thắng Atalanta 3-2, Man Utd để thủng lưới 2 bàn thua khá dễ dàng. Có lúc tưởng như thầy trò HLV Solskjaer không thể gượng dậy. Ống kính máy quay cũng bắt gặp hình ảnh Cristiano Ronaldo tỏ thái độ bực tức.

Ronaldo bực tức, hóa Sir Alex 'sấy tóc' cả đội M.U ở trận Atalanta - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng với các đồng đội ở trận thắng Atalanta.

Một nguồn tin của Utd tiết lộ với SunSport rằng: "Ronaldo đã phát biểu trước toàn đội và chỉ trích họ rằng, thái độ và màn trình diễn trong hiệp một là không thể chấp nhận được.

Ronaldo hỏi liệu họ có xấu hổ không và nói rằng đây không phải là cách Man Utd thể hiện trước những người hâm mộ. Ronaldo nói rằng toàn đội cần phải giành chiến thắng và nếu không, họ có thể không đủ điều kiện để vượt qua vòng bảng Champions League."

Có lẽ những lời nói của Ronaldo đã phát huy tác dụng. Sau giờ nghỉ, Man Utd trở lại mạnh mẽ. Họ liên tiếp ghi 3 bàn thắng do công của Marcus Rashford, Harry Maguire và chính Ronaldo.

Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Ronaldo lên lối chơi và trong phòng thay đồ Man Utd là không hề nhỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:39 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục