Ronaldo bỏ vòng cuối giải Saudi Arabia

06:56 Thứ tư 31/05/2023

Ronaldo sẽ không tham gia trận đấu giữa Al Nassr và Al Fateh vào rạng sáng ngày 1/6 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Ronaldo muốn giữ gìn trước khi lên tuyển.

Theo truyền thông Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã rời Saudi Arabia trong ngày 30/5 để nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Vào ngày 1/6, Al Nassr sẽ chơi trận cuối cùng tại Saudi Pro League (SPL) gặp Al Fateh. Tuy nhiên, đây chỉ là trận cầu mang ý nghĩa thủ tục bởi CLB chủ sân Mrsool Park đã không còn cơ hội vô địch do kém Al Ittihad đến 4 điểm.

Trước đó, Ronaldo đã gặp một chấn thương nhẹ trong trận gặp Al Ettifaq. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế của Al Nassr, Ronaldo không bị rách cơ. Dù vậy, anh vẫn chủ động xin HLV Dinko Jelicic cho nghỉ trước khi rời Saudi Arabia bằng máy bay riêng. CR7 không muốn gặp rủi ro trước ngày lên tuyển.

Ronaldo vừa có mùa giải thứ hai liên tiếp không danh hiệu. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn để lại dấu ấn với 14 bàn sau 16 lần ra sân tại SPL.

Phong độ tốt giúp cựu tiền đạo Man United được triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận ở vòng loại EURO 2024. Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn được HLV Martinez đảm bảo tương lai tại đội tuyển quốc gia. Cựu thuyền trưởng Wigan muốn tận dụng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của cậu học trò sinh năm 1985.

Ngày 18 và 21/6, "Seleccao" sẽ có hai trận, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau hai lượt trận. Tại vòng loại, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ có vé dự VCK EURO 2024.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:25 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục