Ronaldo bị ví như hậu vệ Hàn Quốc sau pha bỏ lỡ khó tin

09:10 Thứ bảy 03/12/2022

Tiền đạo 37 tuổi có ngày thi đấu tệ hại và bị chấm điểm thấp nhất bên phía tuyển Bồ Đào Nha (5,6 điểm).

Ronaldo bị ví như hậu vệ Hàn Quốc sau pha bỏ lỡ khó tin - Bóng Đá

Pha xử lý tệ hại của Ronaldo. 

Phút 42, bóng tìm đến vị trí của Cristiano Ronaldo sau một tình huống lập bập. Trước mặt là khung thành rộng mở, thủ môn Seung-gy cũng đã bị loại bỏ nhưng tiền đạo 37 tuổi lại đánh đầu đưa bóng ra thẳng đường biên ngang, cách khung thành cả mét.

Ngoài pha bỏ lỡ khó tin, Ronaldo còn mắc lỗi khiến Bồ Đào Nha chịu bàn thua trong hiệp một. Pha đỡ lưng của cầu thủ 37 tuổi trở thành đường "kiến tạo" để Kim Young-Gwon dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Hàn Quốc.

Trên mạng xã hội, CĐV không tiếc lời chế nhạo CR7. "Cầu thủ hay nhất trận này bên phía Hàn Quốc chính là Ronaldo", một CĐV mỉa mai. "Tôi tưởng Ronaldo là hậu vệ bên phía Hàn Quốc", người hâm mộ thứ hai chế giễu cựu tiền đạo Man United. Đồng quan điểm, CĐV thứ 3 nhận xét: "Một pha đánh đầu không thể tệ hơn".

Ronaldo có ngày thi đấu nhạt nhòa khi không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong quãng thời gian có mặt trên sân. Bồ Đào Nha thua ngược Hàn Quốc 1-2, nhưng vẫn đi tiếp theo suất của đội đứng nhất bảng H.

"2 chiến thắng đã giúp chúng ta dẫn đầu bảng đấu. Vẫn còn nhiều điều phải làm. Tiến lên, Bồ Đào Nha", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:42 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục